เหตุใด Apple และ App Store จึงมีส่วนทำให้เกิดอาชญากรรมทางเพศได้!

แม้ว่าฉันจะชอบผลิตภัณฑ์ Apples สิ่งหนึ่งที่ฉันไม่ชอบใจเกี่ยวกับ Apple ก็คือทัศนคติแบบ ‘รัฐพี่เลี้ยงเด็ก’ ของพวกเขาที่มีต่อเรื่องเพศและเรื่องเพศ และความหลงใหลในการปกป้องเราราวกับว่าเราไม่ใช่ผู้ใหญ่ แต่ทุกคนอยู่ภายใต้หน้ากากของการปกป้องลูก ๆ ของเรา ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่เลย งานแอปเปิ้ลเป็นหน้าที่ของผู้ปกครองทุกคนในการตัดสินใจว่าลูก ๆ  AV ของตนทำอะไรหรือไม่เห็นอะไร
เพื่อแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่อดกลั้นของแอปเปิ้ลต่อภาพเปลือยและเรื่องเพศ นี่คือจดหมายที่แอปเปิ้ลส่งถึงนักพัฒนาบางคนในเดือนกุมภาพันธ์…
จาก: [email protected]ส่งแล้ว: วันพฤหัสบดี ทำไม Apple และ App Store ถึงมีส่วนทำให้เกิดอาชญากรรมทางเพศได้! บทความ 18 กุมภาพันธ์ 2553 x:xx PMถึง: เรื่อง: ลบออกจากการขาย
ที่รัก ,
App Store มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และด้วยเหตุนี้ เราจึงปรับปรุงหลักเกณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่อง ใบสมัครของคุณ มีเนื้อหาที่เราเคยเชื่อว่าเหมาะสมสำหรับการเผยแพร่ อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ เราได้รับการร้องเรียนจำนวนมากจากลูกค้าของเราเกี่ยวกับเนื้อหาประเภทนี้ และได้เปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์ของเราอ avkuy ย่างเหมาะสม
เราได้ตัดสินใจที่จะลบเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศอย่างเปิดเผยออกจาก App Store ซึ่งรวมถึงใบสมัครของคุณด้วย
ขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณในเรื่องนี้ หากคุณเชื่อว่าคุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงล่าสุดของเรา เราขอแนะนำให้คุณดำเนินการดังกล่าวและส่งเข้ารับการตรวจสอบอีกครั้ง
ขอแสดงความนับถือ รีวิวแอพ iPhone
Apple บอกว่าพวกเขามีนโยบายไม่ยอมรับสื่อลามกและภาพเปลือยใน App Store
ตอนนี้แอปที่ไม่มีเนื้อหาทางเพศใด ๆ ก็มีคำเตือนป๊อปอัป 17+ ที่น่ารำคาญอย่างยิ่งเพียงเพราะพวกเขาเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต!

ท่าทางของ Apple ไม่ใช่เรื่องหน้าซื่อใจคดเนื่องจากมีผู้เล่นสื่อรายใหญ่จำนวนมาก (FHM, Maxim ฯลฯ ) ที่ Apple อนุญาตให้ส่งเนื้อหาที่ปลุกเร้าทางเพศของพวกเขา (ซึ่งสร้างความเสียหายมากกว่าเนื้อหาทางเพศที่เปิดเผยหรือชัดเจนอย่างน้อยตามนักวิทยาศาสตร์สังคม) .
เหตุใด Apple และ App Store จึงมีส่วนทำให้เกิดอาชญากรรมทางเพศ
การศึกษาจำนวนมากได้สรุปว่าเมื่อสื่อลามกเพิ่มมากขึ้น อาชญากรรมทางเพศจะลดลงหรือไม่เพิ่มขึ้น*
การศึกษายังพบว่าการถูกลงโทษเนื่องจากสื่อลามกอาจส่งผลให้มีผู้ก่ออาชญากรรมทางเพศและไม่ใช่การใช้สื่อลามกนั้นเอง
Michael Goldstein และ Harold Kant ในการศึกษาเรื่อง ‘สื่อลามกและความเบี่ยงเบนทางเพศ’* (และนักวิทยาศาสตร์ที่มีการศึกษาคล้ายกัน) พบว่าผู้ข่มขืนมีแนวโน้มที่จะถูกลงโทษมากกว่า (มากกว่าผู้ไม่ข่มขืนในเรือนจำ) เนื่องจากการดูสื่อลามกในขณะที่ยังเป็นเด็ก
งานวิจัยอื่นๆ แสดงให้เห็นว่าผู้ไม่ข่มขืนที่ถูกคุมขังเคยเห็นสื่อลามกมากกว่าและเห็นตั้งแต่อายุยังน้อยมากกว่าผู้ข่มขืน
สิ่งหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่ามีความสัมพันธ์อย่างมากกับความผิดทางเพศคือการเลี้ยงดูทางศาสนาที่เข้มงวดและกดขี่ ‘นักวิทยาศาสตร์’ รายงานว่าการเลี้ยงดูทางศาสนาแบบกดขี่เป็นปัจจัยหนึ่งในการก่ออาชญากรรมทางเพศมากกว่าสื่อลามก ดังนั้นบางที Apple ควรแบนแอปพระคัมภีร์และศาสนาเหล่านั้นแทน!
สรุปแล้ว
สิ่งที่เราสามารถสรุปได้จากการศึกษาเหล่านี้ก็คือ บ่อยครั้งการขาดช่องทางจำหน่ายทางเพศหรือการลงโทษสำหรับการแสดงความสนใจในเรื่องเพศที่ทำให้เกิดความขัดแย้งที่ก่อให้เกิดอาชญากรรมทางเพศ เหตุใดแอปเปิ้ลจึงยังคงลงโทษผู้ใหญ่ที่มีสติมีสุขภาพดีต่อไปสำหรับความอยากอาหารตามธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพของพวกเขาโดยปฏิเสธพวกเราหลายคนแม้แต่แอปทางเพศเล็กน้อย
แอปเปิ้ลที่อดกลั้นทัศนคติต่อเรื่องเพศและสื่อลามก แท้จริงแล้วอาจเป็นอันตรายมากกว่าผลดี! บางที Apple อาจเปิด App Store ที่มีการป้องกันด้วยรหัสผ่านสำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการเข้าถึงแอปโป๊เพื่อทำเช่นนั้น
App Store นั้นยอดเยี่ยมมาก เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์มากมาย และฉันก็ชอบมันและฉันก็ชอบผลิตภัณฑ์จากแอปเปิ้ลด้วย แต่คุณจ็อบส์ คุณไม่ใช่ผู้ชี้ขาดมาตรฐานทางศีลธรรม และถ้าคุณเป็น มันจะทำให้คุณเป็นเผด็จการ ไม่ใช่นักพัฒนา!
Apple จำเป็นต้องเอาชนะทัศนคติแบบวิคตอเรียนซึ่งอาจส่งผลเสียมากกว่าการอนุญาตให้แอปโป๊เข้าไปใน App Store!


Posted

in

by

Tags: